TOP 10 SOFA BÁN CHẠY NHẤT TẠI RUBIES HOUSE – Rubies House
TOP 10 SOFA BÁN CHẠY NHẤT TẠI RUBIES HOUSE

TOP 10 SOFA BÁN CHẠY NHẤT TẠI RUBIES HOUSE

TOP 10 SOFA BÁN CHẠY NHẤT TẠI RUBIES HOUSE

Sofa được định nghĩa là ghế bọc đệm, có phần ghế ngồi, tựa lưng, tay vịn. 
Sofa là từ mượn của tiếng Anh Anh (còn tiếng Anh Mỹ gọi là couch), gốc là từ tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, còn xa hơn nữa là từ tiếng Ả Rập suffah ("băng ghế"), chung một gốc gác với từ sippa ("thảm") trong tiếng Aram. Trong tiếng Việt còn có từ "trường kỷ" (hay "tràng kỷ") để chỉ loại ghế dài bày biện trang trọng để tiếp khách, được làm bằng gỗ với những hoa văn chạm trổ công phu, không có lò xo hay đệm như phương Tây.

Được cấu tạo cơ bản bao gồm các bộ phận chính: khung xương, chân, lò xo đàn hồi(tùy chọn), mặt ngồi và đệm lưng, bọc bên ngoài. Sofa hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, nỉ, simili, nhựa, gỗ, kim loại… cùng với đệm mút, sợi bông, lò xo.
Sofa không chỉ là điểm nhấn trong phòng khách mà còn là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Hãy chọn một mẫu sofa phù hợp với TOP 10 SOFA BÁN CHẠY NHẤT TẠI RUBUES HOUSE cho không gian và phong cách của bạn để tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất.
 

1. Sofa phòng khách Marenco 


Sofa phòng khách Marenco Bắc Âu Rubies House là một trong những loại sofa được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và mang trong mình chất chill của xứ sở se lạnh.

Hình ảnh sofa phòng khách Marenco

2. Sofa phòng khách Vibeser


Sofa phòng khách Vibeser hiện đại sở hữu cho mình những nét cong tinh tế trên lưng tựa, tựa tay và phần dưới ghế, một nét đẹp rất tuyệt vời cho không gian phòng khách nhà bạn.

Hình ảnh sofa phòng khách Vibeser

Sofa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu không gian sống tối giản. Thiết kế tinh tế, chất liệu êm ái Sofa sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cả phần "nhìn" và "trải nghiệm thực tế"

3. Sofa phòng khách Lodosa

Là một chiếc sofa "vạn người mê" thư giãn. Sở hữu những ô vuông và múi căng êm ái, thiết kế độc lạ của Sofa Lodosa hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Hình ảnh sofa phòng khách Lodosa


Sofa phòng khách Lodosa sở hữu thiết kế độc đáo, độ hoàn thiện tỉ mĩ đến từng đường nét hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Thích hợp khi kết hợp với những chiếc ghế sofa đơn khác hoặc ghế gỗ decor... bạn thoa sức mix match cho không gian phòng khách nhà mình.

 

4. Sofa phòng khách Intermede


Sofa phòng khách Intermede với đường nét được lấy ý tưởng từ con sóng nhẹ nhàng và phóng khoáng, là điểm nhấn độc đáo cho không gian tổ ấm của bạn.
Sở hữu cho mình thiết kế độc đáo kết hợp hiện đại, tinh tế với hình dáng bồng bềnh độc đáo, tạo cảm giác mới lạ cho không gian phòng khách nhà bạn.

Hình ảnh sofa phòng khách Intermede

5. Sofa phòng khách Wing


Sofa phòng khách Wing là một thiết kế điển hình của châu Âu, và nó có cảm giác như một viên kẹo. Dù đã ra đời cách đây vài chục năm nhưng sức hút của nó vẫn không hề suy giảm và vẫn có rất nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh sofa phòng khách Wing


Mẫu sofa phòng khách Wing này không chỉ là điểm nhấn đẹp mắt trong không gian sống mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. 

6. Sofa phòng khách Conchula


Sofa phòng khách Conchula với thiết kế tinh tế, tối giản và hiện đại sẽ góp phần làm tăng thêm điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn. Những đường cong trên thân tựa ghế là một điểm đặc biệt thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của chiếc ghế sofa này.

Hình ảnh sofa phòng khách Conchula

Thiết kế tối giản của chiếc ghế sofa này khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mang lại nét tinh tế cho ngôi nhà của họ, là lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng trong những năm gần đây.


7. Sofa phòng khách Curved 


Sofa cong thư giãn Curved sở hữu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng với đường cong tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Kích thước được tính toán kỹ càng để tạo sự êm ái từ ghế ngồi và phần lưng tựa, tạo sự thư giàn tối đa.

 

Hình ảnh sofa phòng khách Curved

Sofa cong thư giãn Curved  thích hợp sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian nội thất khác nhau, như không gian phòng khách, shop thời trang, studio chụp ảnh.

 

8. Sofa phòng khách Bean

Sofa phòng khách Bean hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, phong cách và sang trọng. Với đường cong, sofa Bean đem đến nhiều hơn không gian để ngồi và thoải mái trò chuyện.

Hình ảnh sofa phòng khách Bean

Thích hợp sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian nội thất khác nhau, như không gian phòng khách, shop thời trang, studio chụp ảnh...


9. Sofa phòng khách góc L Nauge


Sofa phòng khách góc L Nauge rất thịnh hành và phù hợp với đa số các không gian nhà ở, phù hợp cho những căn hộ có thiết kế rộng rãi.

Hình ảnh sofa phòng khách góc L Naugre

Sofa không những đem đến cho bạn không gian ngồi thư giãn rộng rãi hơn mà còn giúp việc giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình được dễ dàng hơn bao giờ hết.


10. Sofa phòng khách góc L Signal


Sofa góc phòng khách đơn giản Signal là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn tận dụng tối đa không gian và mang lại sự thoải mái đồng thời cũng rất dễ dàng để phối hợp với các phong cách nội thất khác nhau.

Hình ảnh sofa phòng khách góc L Signal

Sofa có cấu trúc chắc chắn và đường nét thẳng, tạo ra vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Khả năng phối hợp với các phụ kiện và trang trí khác nhau giúp sofa góc đơn giản trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn trong phòng khác

Những mẫu sofa trên không chỉ là các sản phẩm nội thất mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân hóa trong trang trí không gian sống. Hãy chọn một mẫu sofa phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn để tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thoải mái nhất.

*****************************

Rubies House chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nội thất như sofa, bàn ghế, giường ngủ, tủ kệ, đồ trang trí nhà cửa theo  phong cách Hàn Quốc, Bắc Âu... Chúng tôi hoạt động với tiêu chí mong muốn tất cả các khách hàng của mình đều có thể tự tay mua những món đồ trang trí lại tổ ấm ngôi nhà mình mà không mất quá nhiều chi phí. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí nhé!

 

Liên hệ sỉ 0939180065

Chúc bạn một ngày tốt lành ❤️❤️ ❤️ 

Bài sau →