Những mẫu giường pallet gỗ tốt nhất năm 2022 – Rubies House
Những mẫu giường pallet gỗ tốt nhất năm 2022

Những mẫu giường pallet gỗ tốt nhất năm 2022

Giới thiệu về giường pallet gỗ giá rẻ

 

Ưu điểm giường pallet gỗ giá rẻ là gì? Làm sao để mua được giường pallet chất lượng. Có những mẫu giường nào đẹp? Liên hệ 0939 180 065

Giường pallet với kiểu dáng thô mộc độc đáo đang ngày càng có sức hút trên thị trường đồ nội thất gỗ. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc giường từ pallet gỗ thông để “thổi hồn” cho combo phòng ngủ của mình, hãy để Rubies House gợi ý cho bạn qua những mẫu dưới đây.

Ưu điểm của giường pallet giá rẻ

Sở dĩ giường pallet có sức hút như vậy là nhờ sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Giường có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại giường khác. Vì thế loại giường này thích hợp với những người có thu nhập trung bình, những đôi vợ chồng trẻ mới cưới chưa có kinh tế ổn định hoặc những bạn sinh viên đang thuê nhà trọ.
  • Giường được làm từ gỗ thông với màu sắc tự nhiên. Màu vân gỗ tự nhiên đã mang đến cho những chiếc giường vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại.
  • Giường giúp không gian phòng ngủ mang đậm phong cách Hàn quốc.
  • Giường có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Do đó sản phẩm này rất được giới trẻ yêu thích lựa chọn để trang trí nội thất phòng ngủ của mình trở nên cá tính và khác biệt.

Những mẫu giường pallet gỗ tốt nhất năm 2022

Mẫu 1: Giường Pallet gỗ của thương hiệu Rubies House 

Giường Pallet gỗ của thương hiệu Rubies House

Sản phẩm giường pallet gỗ Rubies House sở hữu phong cách thiết kế thiên về sự tối giản, không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí. Màu sắc gỗ tự nhiên mang yếu tố thiên nhiên về căn phòng, tạo nên cảm giác mộc mạc, giản dị.

Ngoài ra, sản phẩm còn được gia công từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzealand đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, giường có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Nhìn chung, đây là một kiểu giường đơn giản cho phép người dùng tự tay lắp ráp. Sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ hoặc những người yêu thích phong cách decor kiểu Hàn. Kích thước giường pallet gỗ tự nhiên 1.6 x 2 m, ngoài ra còn có nhiều kích thước, mẫu mã giường ngủ bạn có thể tham khảo 

Giá giường pallet gỗ chất lượng cao  giá chỉ từ 990,000 VNĐ

Mẫu 2: Giường pallet gỗ tầng thấp

 

Giường pallet gỗ tầng thấp

Giường pallet gỗ tầng thấp

 

Giường pallet gỗ tầng thấp có kiểu dáng đẹp, độc, lạ nên rất được lòng các bạn trẻ. Với mẫu giường này, bạn có thể tùy ý thay đổi kích cỡ sao cho phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình..

Một trong những sản phẩm giường pallet đang được ưa chuộng và khá nhiều khách hàng quan tâm về mẫu giường này.

Mẫu 3: Giường pallet gỗ có tầng dưới

 

Giường pallet gỗ có tầng dưới

Giường pallet gỗ có tầng dưới

 

Nhờ có thêm các tầng phía dưới giường, người dùng sẽ có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc. Đây là một mẫu giường bệt kiểu hàn cực kỳ tiện lợi và phù hợp với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Kích thước giường pallet gỗ có tầng dưới 2.2 x 2 m.

Mẫu 4: Giường pallet phiên bản treo

 

Giường pallet phiên bản treo

Giường pallet phiên bản treo

 

Độc đáo hơn là kiểu giường pallet phiên bản treo cá tính và lạ mắt. Sản phẩm giúp mang đến cảm giác bồng bềnh khi ngủ. Thiết kế khá đơn giản, gọn gàng và đặc biệt dễ di chuyển, tiện lợi cho người sử dụng. Kích thước giường pallet phiên bản treo 1.8 x 1.6 m.

Mẫu 5: Giường pallet có lắp bánh xe

Giường pallet có lắp bánh xe

Giường pallet có lắp bánh xe

 

Sản phẩm này mang dáng dấp một chiếc giường thời thượng, độc lạ sẽ làm nổi bật được không gian phòng ngủ của bạn và đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ những thanh gỗ ghép lại với nhau nên trọng lượng cực kỳ nhẹ, lại có thêm bánh xe bên dưới nên sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển, sắp xếp. Kích thước giường pallet có lắp bánh xe 2.1 x 1.4 m.

Hướng dẫn mua giường pallet giá rẻ, chất lượng tại Rubies House

Trước khi quyết định “xuống tiền” để mua giường pallet bạn nên tham khảo 4 yếu tố sau:

Kích thước tiêu chuẩn

Kích thước tiêu chuẩn của giường thường là 1m6 x 2m, 1m8 x 2m hoặc 2m x 2m. Lựa chọn kích thước giường ngủ sẽ phụ thuộc vào kích thước đệm mà bạn đang dùng. Do đó, trước khi quyết định mua giường pallet bạn nên đo đạc về diện tích không gian phòng và nệm ngủ của mình.

Phong cách thiết kế

Mẫu giường bệt gỗ thông tại Rubies House có thiết kế tối giản kiểu Hàn Quốc, vì thế rất thích hợp với những bạn yêu thích phong cách này. Ngoài ra còn rất nhiều kiểu tuỳ biến khác mà bạn có thể sáng tạo với pallet.

Chất liệu

Mẫu giường pallet của Rubies House được sản xuất từ gỗ thông nhập khẩu Newzealand chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.

Giá cả

Sản phẩm này sẽ “thân thiện” với ngân sách của bạn vì nó chỉ có giá chỉ từ 990.000đ/1 chiếc 

Trên đây là top 10 mẫu giường gỗ giá rẻ tại TPHCM. Tại Rubies House có bán những mẫu giường gỗ pallet đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn Quốc, cam kết chất lượng cao. Hãy ghé ngay Rubies House- một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất - để sở hữu một chiếc giường pallet độc đáo, đẹp mắt với mức giá phải chăng.

Mua giường pallet giá rẻ tại ở đâu?

Tại Rubies House có bán những mẫu combo giường pallet đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng. 

Rubies House luôn mang trong mình ước mơ trở thành Nhà bán lẻ & xuất khẩu nội thất hàng đầu phân khúc TỰ LẮP RÁP theo phong cách Scandinavian đan xen xu hướng lối sống tối giản, tiết kiệm.

Một thương hiệu uy tín, cung cấp sản phẩm giường pallet giá cả phải chăng chỉ từ 990k để sở hữu một chiếc giường độc đáo, đẹp mắt. RUBIES HOUSE một trong những địa chỉ mua giường pallet giá rẻ TPHCM, TIỀN GIANG, và trên khắp cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng. Khách hàng quan tâm về sản phẩm gọi ngay cho chúng tôi 0939 180 065 hoặc nhắn tin trực tiếp trên web: https://rubieshouse.com/.

Bên cạnh giường pallet, Rubies House còn là thương hiệu chuyên cung cấp kệ tủ, bàn ghế, gương,... , .. được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

------------------------------------------------------------

🌺RUBIES HOUSE Chuỗi cửa hàng Chăn ga gối nệm - Đồ trang trí nhà cửa - Nội thất Hàn Quốc🌺 

Rubies House hiện tại đang có cửa hàng tại HCM và Tiền Giang 

🏡 5/11 Hạnh Thông, Phường 3, Gò Vấp, HCM. 

🏡 73 Khu 1 TT Mỹ Phước, Tân Phước, Tiền Giang. 

Các kênh mua hàng trực tuyến: 

☎️ Hotline: 0939 180 065 (ZALO LUÔN CÓ NGƯỜI TRỰC) 

🍀Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSdYBCVmw/ 

🍀 Fanpage: https://www.facebook.com/rubieshouse91 

🍀 Shopee: https://shopee.vn/rubieshouse 

🍀 Website: www.rubieshouse.com

← Bài trước Bài sau →